• Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành của công ty

road

arrow Bước 1 step-title-decorate

Khi có nhu cầu bảo hành, hãy liên hệ Tổng Kho Hàng Đức bằng cách:

arrow Bước 2 step-title-decorate
  • Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng sẽ ghi nhận các thông tin Tên Khách Hàng, Số điện thoại, Số chứng từ mua hàng, Số hóa đơn, Ngày hóa đơn, Tên sản phẩm
  • Tiếp đó, nhân viên sẽ xác nhận sản phẩm lỗi còn hạn bảo hành và thực hiện phân loại sản phẩm theo nơi xử lý như sau:
    • Sản phẩm gia dụng, kỹ thuật số: khách hàng sẽ
      mang sản phẩm đến cửa hàng của chúng tôi để bảo hành.
    • Sản phẩm cần lắp đặt: nhân viên chăm sóc khách
      hàng chuyển thông tin qua Bộ phận bảo hành để tiến hành bảo hành tại nhà cho khách hàng (Xem tiếp Bước 3).
arrow Bước 3 step-title-decorate
Đối với sản phẩm gia dụng, kỹ thuật số
  • Khi khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng, đại diện cửa hàng sẽ tiến hành kiểm tra hóa đơn mua hàng, xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm và nhận sản phẩm lưu kho.
  • Xe cung ứng sẽ đến nhận hàng và vận chuyển đến Bộ phận bảo hành.

Đối với sản phẩm cần lắp đặt

  • Nhân viên Bộ phận bảo hành đến nhà khách hàng (không quá 3 ngày đối với khu vực nội thành, không quá 5 ngày đối với khu vực ngoại thành), tiến hành kiểm tra hóa đơn mua hàng và xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm.
  • Nếu lỗi sản phẩm do khách hàng dùng sai cách: Nhân viên bảo hành hướng dẫn lại cách sử dụng đúng cho khách hàng.
  • Nếu lỗi kỹ thuật đơn giản, có thể sửa tại chỗ: Nhân viên bảo hành tiến hành sửa lỗi cho khách hàng ngay tại nhà.
  • Nếu lỗi kỹ thuật phức tạp: Nhân viên bảo hành tiếp nhận sản phẩm và
    chuyển cho Hãng bảo hành.
  • Có thể áp dụng thêm chi phí đi lại cho nhân viên bảo hành nếu khoảng cách xa. Chi phí này sẽ được thông báo trong trường hợp cụ thể
arrow Bước 4 step-title-decorate
  • Bộ phận bảo hành sẽ nhận sản phẩm vào kho và chuyển sang cho Hãng bảo hành, sửa chữa (không quá 7 ngày đối với khu vực nội thành, không quá 10
    ngày đối với khu vực ngoại thành).
  • Sau khi hoàn tất bảo hành, Bộ phận bảo hành sẽ xuất trả sản phẩm cho khách hàng hoặc cửa hàng để khách hàng đến cửa hàng nhận lại sản phẩm.